Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

Bánh trung thu Brodard Tiramisu hấp dẫn

Thương hiệu Brodard nổi tiếng với kinh nghiệm lâu năm và những chiếc bánh mới lạ độc đáo. Trong mùa Trung Thu này, Brodard cũng cho ra những chiếc bánh trung thu hấp dẫn, thơm ngon. Với hương vị đặc biệt, được mọi người yêu thích qua các năm, bánh trung thu Brodard Tiramisu sẽ là món bánh trung thu vị lạ mới mẻ, khó quên trong lòng mọi người.
Tiramisu trong tiếng Ý có nghĩa là "pick me up”- "Hãy mang em đi", là một loại bánh ngọt tráng miệng vị cà phê rất nổi tiếng của nước Ý, gắn với nhiều câu chuyện kể, từ câu chuyện những người phụ nữ chờ chồng ra trận, cho đến chuyện về tình mẫu tử. Bánh gồm các lớp bánh quy Savoiardi, nhúng cà phê xen kẽ với hỗn hợp trứng, đường, phô mai mascarpone đánh bông, thêm một ít bột cacao, rất được giới trẻ hiện nay yêu thích. Những chuyên gia ẩm thực danh tiếng đã gọi nó là “Heaven in your mouth” – “Thiên đường trong miệng của bạn”.
Brodard đã sáng tạo trong việc kết hợp Tiramisu với bánh trung thu, tạo nên chiếc bánh Brodard Tiramisu độc đáo, bắt mắt và hấp dẫn với lớp vỏ ngoài đen bóng, mềm mại, nhân tiramisu bên trong thơm ngon, mang lại vị ngọt béo tan dần trên đầu lưỡi, là một món ăn khó có thể cưỡng lại được
Hãy đến với Brodard và thưởng thức chiếc bánh trung thu mới lạ và hấp dẫn này nhé. Bên cạnh đó, thương hiệu còn sáng tạo thêm với chiếc bánh trung thu Brodard Tiramisu trà xanh thanh mát, thơm ngon và vô cùng độc đáo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét